ความรู้สึก ที่ยังไม่มีบทสรุป...


              การมาของคุณ เป็นเหมือนลมที่พัดมา


                       บางครั้งมันทำให้ฉันรู้สึกดี


            แต่ฉันก็รู้ดีว่า...มันคงไม่อยู่กับฉันไปตลอด                 หากว่าสิ่งที่ทำให้เธอต้องร้องไห้ คือ เขาที่เป็นเมฆ


เหมือนคุณผ่านมาเพื่อบอกกับฉันว่า ฤดูฝนยังไม่หายไปไหน


  
และเราทุกคนต่างก็กำลังตามหาใครสักคนที่กำลังตามหาตัวเราอยู่



และเราทุกคนต่างก็กำลังตามหาใครสักคนที่กำลังตามหาตัวเราอยู่


                 บางอย่างเราเรียกมันว่าพรหมลิขิต
               บางครั้งเราเรียกมันว่าความโชคร้าย


     ก็ขึ้นอยู่กับว่าเราใช้ความรู้สึกตัดสินความโชคดีและ                             ความโชคร้ายจากอะไร


          บางทีแล้วสิ่งที่ทำได้คงเป็นการรักษาบางสิ่ง                                บางคน และบางความรู้สึก


             เพราะคุณไม่สามารถย้อนเวลากลับไป                                  แล้วเปลี่ยนแปลงจุดเริ่มต้นได้
                 แต่คุณสามารถเริ่มใหม่ที่ปัจจุบัน
                   และเปลี่ยนแปลงจุดจบได้นะ...

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Wall of us

Composition